RSS

ps518 พอลลีนาแฮร์โทนิคเจล


พอลลีนาแฮร์โทนิคเจล (ps518)
Paulena Hair Tonic Gel
ผลิตภัณฑ์ เจลเพื่อผมสูตรพิเศษ เพื่อผู้ที่ประสบปัญหาผมร่วง อุดมด้วยสารอาหารผม Paulena Extract ช่วยปรับสมดุลของกระบวนการเมทาบอริซึมของเซลล์รากผม ให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย

กลับสู่ร้านสะดวกซื้อพอลลีน่า/สั่งซื้อสินค้า...



หมวดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและจัดแต่งทรงผม

1.เฟรชอินเทรนด์มัลติวิตามินแชมพู (ps524)
สารสกัดจากใบหมี่จะช่วยรักษาเชื้อรังแค แก้คันหนังศีรษะ ป้องกัน การหลุดร่วงของเส้นผม


2.เฟรชอินเทรนด์มัลติวิตามินคอนดิชันเนอร์ (ps525)
ครีมนวดผมสูตรพิเศษใหม่ สกัดเข้มข้นจากใบหมี่เพื่อสุขภาพผมที่ดีสูตรธรรมชาติ
คลิกดูรายละเอียด

พอลลีนาแฮร์โทนิคเจล (ps518)
Paulena Hair Tonic Gel
ผลิตภัณฑ์เจลเพื่อผมสูตรพิเศษช่วยให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย
คลิกดูรายละอียด



พอลลีน่าแฮร์ซีรั่ม
(ps519)
Paulena Hair Serum
ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผมและช่วยให้เส้นผมเติบโตอย่างมีคุณภาพดี
คลิกดูรายละเอียด

กลับสู่ด้านบน...

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่...

ร้านสะดวกซื้อพอลลีน่า Paulena Shopping Plaza ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ให้การอุดหนุนร้านของเราด้วยดีเสมอมา!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น