RSS

s101 พอลลีน่า ลิฟท์ แอนด์ ไวท์

Paulena Lift &Vite ( s101 )
ส่วนประกอบสำคัญ :
คอลลาเจน แอล- กลูตาไธโอน วิตามินซี สารสกัดจากโรสแมรี่ ผลทับทิม เปลือกสนฝรั่งเศส เมล็ดองุ่น โคเอ็นไซ์ม์คิวเท็น
รับประทาานวันละ :1 แคปซูล
ก่อนนอน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พอลลีน่า ลิฟท์ แอนด์ ไวท์
Paulena Liff & vite
การรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มุ่งเน้นเพื่อการดูแลผิวแทนคุณ เป็นวิธีที่ง่ายและปลอดภัยและได้ผลดี ด้วยหลักการ Synergist การผสมผสานที่ลงตัว ของสารสกัดจากธรรมชาติที่ล้วนแล้วแต่มีคุณสมบัติในการช่วยชะลอและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย และเสื่อมสภาพลงตามอายุ ด้วยสารสกัดมากมายที่ล้วนแล้วแต่ส่งเสริมการทำงานของผิวพรรณ โดยรวมเพื่อการเผยผิวขาวกระจ่างใส เนียนกระชับไร้ริ้วรอย
นี่คือเหตุผลและเป็นอีกทางเลือกที่เราจะให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นผู้ช่วยของเรา
สาเหตุที่ทำให้ผิวหนังเสื่อมสภาพ แบ่งเป็น 2 ประการใหญ่ๆ คือ
1. ความเสื่อมของผิวหนังตามวัย
2. ความเสื่อมของผิวหนังจากสิ่งแวดล้อม
ความเสื่อมของผิวหนังตามวัย
เมื่อคนเรามีอายุเพิ่มมากขึ้นร่างกายทุกส่วนย่อมเสื่อมสภาพลงแต่ความเสื่อมสภาพตามวัยของผิวหนังเป็นความเสื่อมที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนดังนี้
• ผิวหนังชั้นนอก ( หนังกำพร้า )
เป็นผิวหนังที่อยู่ชั้นนอกสุด ประกอบด้วย เซลล์ผิวที่ตายแล้ว( ขี้ไคล ) ทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้เชื้อโรคภายนอกเข้าสู่ร่างกาย รักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังและรักษาอุณหภูมิในร่างกายให้คงที่เมื่ออายุมากขึ้นชั้นหนังกำพร้าจะเริ่มบางลง ทำให้ผิวหยาบกระด้างเกิดแผลถลอกและติดเชื้อโรคได้ง่าย นอกจากนี้เวลาที่ผิวโดนแสงแดดจะไปกระตุ้นเซลล์เมลาโนไซด์ที่อยู่ในผิวหนังชั้นนอกให้ผลิตเม็ดสีเมลานินซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า
• ผิวหนังชั้นใน ( หนังแท้ )
ชั้นนี้อยู่ใต้หนังกำพร้า ประกอบด้วย เส้นเลือด เส้นประสาท ต่อมเหงื่อ ต่อมไขมัน เนื้อเยื่อเกี่ยวพัน คอลาเจน อิลาสติน เมื่อมีอายุมากขึ้นทั้งต่อมไขมัน ต่อมเหงื่อ จะลดจำนวนและขนาดลง ทำให้เหงื่อและไขมันออกน้อยลง ผิวจึงแห้งมากขึ้น นอกจากนี้เส้นผม เส้นขนก็ลดขนาดและจำนวนลง ทำให้เส้นผมบางลง เล็บก็เปราะแตกหักง่าย การสร้างคอลาเจนและอิลาสตินก็ลดลงด้วย ทำให้ผิวหนังเกิดริ้วรอย เหี่ยวย่นและหย่อนยาน
• ชั้นไขมัน
ชั้นนี้ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย ช่วยลดแรงกระทบกระแทกแก่ร่างกาย เมื่อมีอายุมากขึ้นจะมีการสะสมของไขมันส่วนเกินที่บริเวณหน้าท้อง เอว สะโพก ต้นขา ใต้คางและต้นแขนแต่ชั้นไขมันที่บริเวณส้นเท้าจะบางลง ทำให้ส้นเท้าแตกได้ง่ายขึ้น
ความเสื่อมของชั้นผิวหนังจากสิ่งแวดล้อม
เป็นสาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้เกิดความเสื่อมของผิวหนังดังนี้
• แสงแดด
เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้แก่ก่อนวัยอันควร เช่นทำให้เป็นกระ ฝ้า จุดด่างดำ รอยย่น มะเร็งผิวหนัง จึงต้องพยายามหลีกเลี่ยงและหาวิธีป้องกันแสงแดด เช่น ทาครีมกันแดด สวมหมวก สวมแว่นตาหรือกางร่ม
• สารเคมีควันพิษ
ทำให้ผิวหนังสกปรก รูขุมขนอุดตัน สบู่ที่แรงเกินไปทำให้ผิวเสียได้
• อากาศอุณหภูมิ อากาศที่ร้อนอาจทำให้ผิวมันเป็นสิวได้ง่าย ส่วนอากาศแห้งและเย็นทำให้ผิวหนังแห้งและหยาบ เป็นผื่นคัน ลอกเป็นขุย ปากแห้งแตก
• ความเครียด
ผิวก็เป็นอวัยวะแรกที่แสดงสัญญาณความเครียด ผิวจะดูหมองคล้ำและทำให้เกิดรอยย่นตรงหัวคิ้ว หน้าผาก และรอบดวงตา
• การอดนอน
ทำให้ผิวหนังแห้ง เกิดริ้วรอย และรอยคล้ำใต้ตา การนอนอย่างเพียงพอเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะขณะที่นอนหลับ ร่างกายและผิวของเราจะมีการซ่อมแซมและกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง
• การสูบบุหรี่
การสูบบุหรี่ก่อให้เกิดผลในด้านลบกับผิวหลายประการ เนื่องจากสารนิโคตินในบุหรี่ทำให้หลอดเลือดตีบ ขวางกั้นการไหลเวียนเลือดไปเลี้ยงผิวชั้นนอก การสูบบุหรี่ยังทำลายคอลาเจนที่มีหน้าที่รักษาความยืดหยุ่นและความแข็งแรงของผิว อีกทั้งทำให้ระบบการรักษาบาดแผลช้าลงด้วย
ส่วนระกอบสำคัญ
• คอลาเจน 200 มก.
• แอล-กลูตาไธโอน 70 มก.
• วิตามิน ซี 25 มก.
• สารสกัดจากโรสแมรี่ 20 มก.
• สารสกัดจากผลทับทิม 20 มก.
• สารสกัดจากเปลือกสน 20 มก.
• สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 20 มก.
• โคเอ็นไซม์ คิวเทน 10 มก.
• กรดอัลฟาไลโปอิค 10 มก.
• ซิงค์คีเลต 16 มก.
• ซิลิเนียม คีเลต 7 มก.
• คอปเปอร์ คีเลต 3.5 มก.
• แมงกานีส คีเลต 0.55 มก.
คอลาเจน( Collagen )
คอลาเจน( Collagen ) คืออาหารเสริมโปรตีนที่มีคุณภาพสูง ซึ่งมีส่วนผสมของสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพผิวเมื่อร่างกายได้รับสารอาหารในปริมาณที่เหมาะสม จะทำให้ผิวหนังมีความแข็งแรง ทนต่อสภาพถูกทำลายและยับยั้งการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น วิตามินซี เป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับการผลิตและรักษาเนื้อเยื่อคอลาเจนการเพิ่มวิตามินซีในอาหารเสริมนี้ จะช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้โดย วิตามินซีจะเป็นตัวกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายหรือสิ่งสกปรกที่เกิดจากสภาพแวดล้อม สารเคมี อากาศและควันบุหรี่ การรับประทานอาหารเสริมคอลาเจนจะช่วยเพิ่มสารอาหารที่จำเป็นในการสร้างเนื้อเยื่อและช่วยชะลอความแก่เนื่องจากอาหารเสริมคอลาเจนแตกตัวและถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว อาหารเสริมคอลาเจนเหมาะสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่ต้องการรักษาความอ่อนเยาว์และบำรุงผิวพรรณที่ถูกทำลายหรือเสื่อมสภาพลงเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของอายุ
แอล-กลูตาไธโอน( L-Glutathione )
ร่วมกับเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส และกรดอัลฟาไลโปอิก ( Alpha Lipoic Acid ) ซึ่งจะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิวมากผิดปกติ ช่วยลดความหมองคล้ำของผิวและยังสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยคุณค่าสารอาหารธรรมชาติทั้ง 3 นี้ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำได้อย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงผิวทั่วเรือนร่าง เช่นใต้วงแขน บริเวณขอบชั้นใน( Bikini line )ริมฝีปาก และบริเวณหัวนมให้ขาวอมชมพู
วิตามินซี
• กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาวและแอนตี้บอดี้ เพิ่มภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรคหวัด ภูมิแพ้ ติดเชื้อง่าย เป็นยาปฏิชีวนะจากธรรมชาติ ตลอดจนต้านทานฤทธิ์ของสารพิษในสภาพแวดล้อม
• ต่อต้านอนุมูลอิสระ (แอนตี้ออกซิแดนท์) สาเหตุการเสื่อมของเซลล์และอวัยวะต่างๆ เช่น ต้อกระจก หลอดเลือดอุดตัน กรดไขข้อ ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ รวมถึงมะเร็ง
• ช่วยให้ผิวพรรณยืดหยุ่นกระชับ บำรุงรักษาเหงือก ฟันและกระดูกให้แข็งแรง
• ช่วยทำให้อสุจิแข็งแรงและเคลื่อนไหวได้ดี
• เพิ่มการดูดซึมแคลเซียมเข้าสู่ร่างกายและเสริมสร้างคอลาเจนในกระดูก
*เนื่องจากร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์วิตามินซีได้เองจึงจำเป็นต้องบริโภคเข้าไปเท่านั้น**
สารสกัดจากโรสแมรี่
โรสแมรี่( Rosemary ) เป็นพืชสมุนไพรในแถบอเมริกาเหนือที่ให้สารสกัดจากธรรมชาติ ชื่อว่ากรดโรสมารินิค( Rosemarinic Acid ) และพืชผักธรรมชาติ ได้แก่ ผงขมิ้น บลอคโคลี่ กะหล่ำ แครอท มะเขือเทศ ใบเสจ กานพลู ให้ผลในการทำลายฤทธิ์ของอนุมูลอิสระและต่อต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นในร่างกาย ซึ่งเป็นตัวทำลายเซลล์ในร่างกายและเกิดขึ้นในร่างกายตลอดเวลาจากสิ่งแวดล้อมภายนอก และระบบการทำงานของร่างกายทำให้ยับยั้งความเสื่อมของเซลล์และอวัยวะต่างๆในร่างกาย เช่น ผิวพรรณที่เหี่ยวย่นก่อนวัย ความจำเสื่อม สมรรถภาพเสื่อม หลอดเลือดหัวใจแข็งตัว และยับยั้งความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพในระยะยาว
สารสกัดจากผลทับทิม
ช่วยสมานผิว ลดการอักเสบ ช่วยปรับปรุงระบบการฟอกและไหลเวียนของเลือด ทำให้มีเลือดฝาด ช่วยลดการสะสมของไขมันในผนังหลอดเลือดและยังช่วยบำรุงตับด้วย
สารสกัดจากเปลือกสน( Pine Bark Extract ) ที่พบในฝรั่งเศส
เป็นแหล่งของสาร Oligomeric Proanthrocycanidins ( OPC ) จึงช่วยเสริมการทำงานของสารสกัดจากเมล็ดองุ่นในการต้านอนุมูลอิสระและปกป้องเซลล์ผิว โดยลดปฏิกิริยาของผิวหนังเมื่อถูกแสงแดด ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดขนาดและความเข้มของฝ้า กระ และช่วยปรับสภาพผิวให้กลับขาวใสขึ้น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงที่วงการแพทย์ทั่วโลกยอมรับ
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น( Grape Seed Extract )
สารสำคัญ Oligomeric Proanthrocycanidins ( OPC )ในเมล็ดองุ่นจะมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและปกป้องหลอดเลือดฝอยที่ผิวหนัง จากการทำลายของอนุมูลอิสระ และยังสามารถช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการสลายเส้นใยคอลาเจนและอิลาสติน ซึ่งเป็นเส้นใยที่มีความสำคัญต่อสุขภาพและความยืดหยุ่นของผิว ทำให้เนื้อเยื่อโครงสร้างผิวแข็งแรง ช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้สารอาหารต่างๆไปหล่อเลี้ยงเซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว คืนความอ่อนเยาว์ให้เซลล์ผิวทั่วเรือนร่าง ลดการเกิดริ้วรอย ลดความหยาบกร้าน หมองคล้ำ ทำให้ผิวเรียบเนียน
โคเอนไซม์คิวเทน( Coenzyme
Q 10 )
เป็นสารที่จำเป็นสำหรับกระบวนการสร้างพลังงานให้แก่เซลล์ต่างๆ รวมทั้งเซลล์ผิวด้วย และยังช่วยส่งเสริมให้เซลล์ผิวสร้าง Glycosaminoglycans ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของผิวและโปรตีนที่จำเป็นต่อการสร้างคอลาเจน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นแข็งแรง และอุ้มน้ำได้มากขึ้นส่งผลให้ผิวมีความชุ่มชื้นดูมีชีวิตชีวาสดใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์นอกจากนี้( Coenzyme Q 10 )ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่จะช่วยปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้โดนทำลายโดยอนุมูลอิสระ
กรดอัลฟา-ไลโปอิก
เป็นสารอาหารประเภทหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายวิตามิน โดยทำหน้าที่เป็น Coenzyme ในขบวนการเผาผลาญน้ำตาลและสารอาหารอื่นๆ ให้เป็นพลังงานโดยปกติร่างกายเราจะพบว่ามีกรดอัลฟาไลโปอิกอยู่แล้วในปริมาณคงที่ ซึ่งในบางสภาวะอาจไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย แหล่งอาหารธรรมชาติที่พบว่ามีกรดอัลฟาไลโปอิกในปริมาณสูงๆได้แก่ เนื้อแดง ยีสต์ เครื่องใน เช่น หัวใจ ตับ เป็นต้น และพบปริมาณน้อยในผักผลไม้บางชนิด เช่น มันฝรั่ง แครอท ผักโขม จากการวิจัยทางการแพทย์พบว่า กรดอัลฟาไลโปอิก เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรง ช่วยปกป้องเซลล์เนื้อเยื่อของร่างกาย จากการเผาผลาญน้ำตาลเป็นพลังงาน จึงช่วยให้การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดเป็นไปได้ด้วยดี
สังกะสี( Zinc )
สังกะสีมีความสำคัญต่อการสร้างโปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างเส้นใยคอลาเจนและยังแกี่ยวกับการรักษาระดับวิตามินเอ และการใช้วิตามินเอในร่างกายด้วย วิตามินเอและสังกะสีจะทำหน้าที่ร่วมกันในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ผิว อีกทั้งยังอาจช่วยในการรักษาสิว และสมานแผล นอกจากนี้สังกะสียังเป็นองค์ประกอบของเอนไซม์ Superoxide Dismutase: SOD ซึ่งเป็นระบบการต้านอนุมูลอิสระระบบหนึ่งในผิวหนัง ทั้งนี้ร่างกายจำเป็นต้องได้รับสังกะสีอย่างเพียงพอ เพื่อให้เอนไซม์ดังกล่าวสามารถทำงานได้อย่างปกติ
ซิลิเนียม( Selenium )
ลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ทำงานเสริมกับวิตามินซี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแอล-กลูตาไธโอน( L-Giutathione ) ป้องกันการเสื่อมของตับอ่อน ทำให้ตับอ่อนผลิตอินซูลินได้ดีขึ้น ทำให้ร่างกายใช้น้ำตาลได้ดีขึ้น ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญของร่างกาย นอกจากนี้ซิลิเนียมยังเป็นสารต้านออกซิแดนซ์ตามธรรมชาติ เพื่อรักษาเนื้อเยื่อต่างๆให้มีความยืดหยุ่นและช่วยให้หัวใจทำหน้าที่ได้ดีขึ้น ช่วยในการผลิตสาร prostaglandin เพื่อป้องกันไม่ให้ความดันเลือดสูงและเป็นโรคหัวใจ ซิลิเนียมยังสำคัญในการช่วยไม่ให้เป็นหมัน โดยช่วยให้เชื้ออสุจิมีความแข็งแรง ช่วยเพิ่มความต้านทานต่อการเป็นโรค อาจป้องกันการแก่ก่อนวัย โดยไปยับยั้งการสร้างอนุมูลอิสระและยังช่วยป้องกันร่างกายจากรังสี แหล่งอาหารที่ดีที่สุดของซิลิเนียมคือ อาหารทะเล ตับ และข้าว
แมงกานีส อะมิโน แอซิด คีเลต( Manganese Amino Acid Chelated )
เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการพัฒนากระดูกอและเนื้อเยื่อต่างๆ ให้เป็นปกติ การทำให้ตับอ่อนทำงานได้อย่างปกติ จึงช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด กระตุ้นให้ร่างกายใช้พลังงานอย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างกายกระฉับกระเฉง สามารถออกกำลังกายหรือทำงานได้นานกว่าเดิมโดยไม่อ่อนเพลีย แหล่งอาหารที่ดีที่สุดของแมงกานีส คือ ข้าวต่างๆ ผลไม้เปลือกแข็งและผลไม้
คอปเปอร์ อะมิโน แอซิด คีเลต( Copper Amino Chelated)
คอปเปอร์ หรือทองแดง ช่วยเผาผลาญและยังจำเป็นเพื่อให้เหล็กดูดซึม และนำไปใช้ประโยชน์ในการสร้างฮีโมโกบิล คอปเปอร์ช่วยในการผลิตกรดนิวคลีอิค คือ อาร์ เอ็น เอ คอปเปอร์จำเป็นสำหรับการเผาผลาญโปรตีน และการสร้างสีของผิวและสีผม เมื่อคอปเปอร์ร่วมกับวิตามินซี จะช่วยในการสร้างอิลาสติน คอปเปอร์มีอยู่ในระบบเอ็นไซม์ต่างๆที่สำคัญในระบบโครงสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน และการผลิตฟอสโฟไลปิค แหล่งอาหารที่ดีที่สุดของทองแดงคือ หอยนางรม ผลไม้เปลือกแข็ง เมล็ดพืช และถั่ว
ปริมาณสุทธิ 30 แคปซูล
ทะเบียน อย. 73-1-32023-1-0019
ขนาดรับประทาน วันละ 1 เม็ด ก่อนนอน (ถ้าทานต่อเนื่องจะทำให้ผิวพรรณกระจ่างใสขึ้นและคงสภาพผิว)
คำเตือน เด็ก สตรีมีครรภ์ ให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน


ดูโปรโมชั่นพิเศษ...

กลับสู่ร้านสะดวกซื้อพอลลีน่า/สั่งซื้อสินค้า...



หมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

พอลลีนา เคดี Paulena KD s201

ส่วนประกอบที่สำคัญ สมุนไพรหลัก 5 ชนิด เช่น ปัญจขันธ์ เก๋ากี้ ชิซานดร้า เห็ดหลินจือ โสมเกาหลีและพืชสมุนไพรอีก 10 ชนิด
สรรพคุณ บำรุงอวัยวะต่างๆของร่ายกายเช่น ตับ ไต หัวใจ ม้ามและปอดให้ทำงานเป็นปกติ ภูมิแพ้ เพิ่มความเป็นหนุ่มสาว

คลิกดูรายละเอียด

พอลลีนาไฟโตโนท็อกซ์ Paulena Phyto Notox s202
ส่วนประกอบที่สำคัญ สารสกัดจากชะเอมเทศ สมอไทย ชาเขียว แคนิไลออน สาหร่ายสไปรูลินา ใยอาหารจากไซเลียม วิตามิน เกลือแร่ต่างๆ
สรรพคุณ ล้างหรือกำจัดสารพิษออกจากร่ากาย ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการขับถ่าย

คลิกดูรายละเอียด


พอลลีนา สลิม คอนโทรล
s102
ส่วนประกอบที่สำคัญ
สารสกัดจากถั่วขาว โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ไคโตซานและอินูลิน
สรรพคุณ ควบคุมน้ำหนัก ป้องกันการเพิ่มขึ้นของหนักตัว

คลิกดูรายละเอียด


พอลลีนา ลิฟท์ & ไวท์
s101
ส่วนประกอบที่สำคัญ คอลลาเจน สารสกัดจากโรสแมรี่ ผลทับทิม เปลือกสน เมล็ดองุ่น สรรพคุณ ต่อต้านริ้วรอย
คลิกดูรายละเอียด


ไนตริกา NITRICA (s400)
ส่วนประกอบสำคัญ แอล-คานิทีน, ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต
เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต





คลิกดูรายละเอียด
ยาอมเซียมตัน( s012)
ยาอมสมุนไพร มีโสมและตัวยาอื่นๆ เป็นส่วนผสม อมแล้วชุ่มคอ แก้กระหายน้ำ
คลิกดูรายละเอียด


G.S.D. Extra (Ps301)
ส่วนประกอบสำคัญ ซูโครส กระเจี๊ยบ โสมเกาหลี กระชายดำ สารสกัดจากมะเขือเทศ อิโนวินอล นิโคตินาไมด์ ซีลิเนียมคีเลต วิตามินบี 6
เสริมสุขภาพ บำรุงร่างกาย เพิ่มความสดชื่น

คลิกดูรายละเอียด
กลับสู่ด้านบน...


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่...

ร้านสะดวกซื้อพอลลีน่า Paulena Shopping Plaza ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ให้การอุดหนุนร้านของเราด้วยดีเสมอมา!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น